Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Đơn vị bầu cử số 4: Thành phố Thái Nguyên

2021-05-14 18:43:00.0

                                                                                                      

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tôi sẽ thực hiện chương trình hành động của mình, đó là:

Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác ở cơ sở để làm tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, qua đó hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và Nhân dân quan tâm. Trong đó chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính; những giải pháp thực hiện chính sách xã hội; chính sách dân tộc, tôn giáo; công tác giảm nghèo...

Triển khai và thực hiện tốt vai trò của HĐND là cơ sở để bản thân có thể đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Nhân dân; tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.

Tích cực nghiên cứu học tập đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình được tập thể phân công; phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đặc biệt là những chính sách trực tiếp phục vụ cho việc chăm lo cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, góp phần xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp và văn minh.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, cùng với các đại biểu HĐND tỉnh và tập thể lãnh đạo tỉnh, cơ quan nơi công tác, trong nhiệm kỳ tới quan tâm, phấn đấu thực hiện tốt một số nội dung sau:

Bản thân luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực công tác, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nhiệm vụ, trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh: Thường xuyên, chủ động liên hệ, gặp gỡ, trân trọng lắng nghe ý kiến của cử tri và Nhân dân, chịu sự giám sát của cử tri; thu thập, phản ánh đầy đủ ý kiến, nguyện vọng của cử tri, đồng thời tích cực chỉ đạo giải quyết các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cử tri và Nhân dân.

Với chức trách, nhiệm vụ được giao, sẽ cùng với tập thể BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung cao độ cho công tác lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra. Đẩy mạnh thu hút đầu tư, ưu tiên phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; chú trọng phát triển khu vực kinh tế tư nhân; nâng cao giá trị thương mại - dịch vụ gắn với phát triển du lịch; bảo đảm môi trường; đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số; quan tâm xây dựng nông thôn mới; từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng hạ tầng đô thị.

Tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh hơn nữa đào tạo nghề gắn với việc làm. Cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Đẩy mạnh xã hội hóa, huy động các nguồn lực phát triển giáo dục - đào tạo; giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa các dân tộc. Thực hiện đầy đủ, kịp thời chính sách với người có công, chính sách dân tộc, tôn giáo. Đẩy mạnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Bảo đảm quốc phòng, an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quyết liệt trong phòng chống dịch bệnh tạo môi trường ổn định để phát triển. Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao hơn nữa vị trí, vai trò và chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh. Thực hiện quyết liệt cải cách hành chính; đổi mới phong cách, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, đạo đức công vụ, ý thức phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Nếu được cử tri tin tưởng, bầu tôi là đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ không ngừng phấn đấu, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ với một số nội dung sau:

Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, dành nhiều thời gian đi cơ sở tiếp xúc cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống của Nhân dân; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng Nhân dân. Tổng hợp đầy đủ kịp thời các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và giám sát các cơ quan chức năng giải quyết ý kiến của cử tri.

Triển khai và thực hiện tốt công tác dân vận và vai trò của MTTQ Việt Nam; tuyên truyền Nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; phát động các phong trào thi đua các cuộc vận động; nhân rộng các mô hình, điển hình dân vận khéo, chăm lo các gia đình chính sách người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với những việc làm thiết thực ý nghĩa và hiệu quả nhằm nâng cao đời sống vật chất tinh thần của Nhân dân.

Với trách nhiệm Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Thái Nguyên, tôi sẽ nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao phụ trách 2 cơ quan (Dân vận và MTTQ) và cùng với tập thể BCH Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành và Nhân dân thành phố Thái Nguyên nêu cao tinh thần gương mẫu, đoàn kết, phấn đấu, vượt mọi khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng thành phố Thái Nguyên phát triển văn minh, hiện đại.

Để làm tròn trách nhiệm của người đại biểu HĐND đối với cử tri tin tưởng, tín nhiệm, tôi sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần, trách nhiệm cao nhất; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao.


thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 188390

PHƯỜNG TRUNG THÀNH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Tổ 5- phường Trung Thành- TP, Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Minh Anh Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Trung Thành. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083.832.140
  • trungthanh.tp@thainguyen.gov.vn