Sôi nổi Giải thể thao cán bộ, viên chức, người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2022

2022-05-14 14:15:00.0

Lãnh đạo ĐHTN trao giải Nhất, Nhì, Ba môn bóng chuyền hơi cho các đội tham gia

Tham gia giải có 291 vận động viên của 11 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ĐHTN. Các vận động viên thi đấu ở 3 môn: Bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Đối với môn cầu lông có 9 nội dung thi đấu, môn bóng bàn có 11 nội dung thi đấu.

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong CB, VC, NLĐ của ĐHTN, bên cạnh đó khơi dậy phong trào luyện tập thể thao nói chung và các môn cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi nói riêng trong CB, VC, NLĐ toàn ĐHTN. Qua đó, cũng tạo cơ hội cho CB, VC, NLĐ của ĐHTN giao lưu học tập, thường xuyên tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ngay sau Khai mạc, vận động viên của 2 môn cầu lông và bóng bàn bước vào các nội dung thi đấu. Với tinh thần đoàn kết, cống hiến của các vận động viên và sự cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, Giải thể thao đã mang đến cho khán giả những trận tranh tài sôi động, kịch tính.

Trước đó 2 ngày, các vận động viên đã tranh tài ở môn thi đấu bóng chuyền hơi; kết quả giải Nhất thuộc về Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông; giải Nhì thuộc về Trường Đại học Nông Lâm; 2 giải Ba thuộc về Trường Đại học Khoa học và Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh.

Thanh Loan (Đại học Thái Nguyên)
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 187913

PHƯỜNG TRUNG THÀNH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Tổ 5- phường Trung Thành- TP, Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Minh Anh Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Trung Thành. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083.832.140
  • trungthanh.tp@thainguyen.gov.vn