Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Đơn vị bầu cử số 3: Thành phố Thái Nguyên

2021-05-14 18:19:00.0

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Thực hiện đầy đủ chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của người đại biểu Nhân dân được Luật Tổ chức Chính quyền địa phương quy định.

2. Là người trưởng thành từ cơ sở, bản thân sẽ tập trung nghiên cứu sâu và kỹ lưỡng để tham mưu cho HĐND tỉnh ban hành những Nghị quyết về chế độ chính sách cho những người làm công tác chuyên trách và không chuyên trách tại cơ sở.

3. Tích cực nghe cử tri nói, tôn trọng mọi ý kiến của tất cả các cử tri phát biểu, nếu cần sẽ trao đổi cho cử tri nghe, ghi chép, tổng hợp và phản ánh trung thực tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và giám sát việc giải quyết những nội dung đó.

4. Với mong muốn phải đưa được tiếng nói của cử tri tới diễn đàn HĐND, đưa được ý kiến của cử tri vào trong Nghị quyết của HĐND, bản thân tôi sẽ tổng hợp một số vấn đề được nhiều cử tri quan tâm và nêu thành ý kiến chất vấn tại các kỳ họp.

5. Thường xuyên cập nhật kiến thức mới, không ngừng tu dưỡng đạo đức, thường xuyên học tập nâng cao trình độ, đem hết khả năng và nhiệt huyết, đầu tư công sức, trí tuệ, đi sâu, đi sát tìm hiểu ngọn ngành mọi vấn đề mà cử tri quan tâm cũng như mạnh dạn phát biểu tại các diễn đàn HĐND để thực hiện tốt nhiệm vụ người đại biểu nhân dân. Góp phần xây dựng chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.

 Nhân dịp này, tôi mong muốn, kêu gọi và bày tỏ sự quyết tâm, đồng lòng cùng các đại biểu cử tri tỉnh Thái Nguyên và Nhân dân cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19, vì một đất nước Việt Nam phát triển, an toàn và bền vững.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Luôn tu dưỡng bản thân, tích cực học tập nâng cao trình độ, năng lực thực hiện nhiệm vụ, xứng đáng là người đại biểu có tâm và có trách nhiệm trước cử tri.

2. Thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết, lắng nghe, tiếp thu ý kiến của cử tri để phản ánh trung thực, kịp thời với HĐND tỉnh. Đồng thời báo cáo kịp thời, đầy đủ nội dung của các kỳ họp để người dân biết, kiểm tra, theo dõi và giám sát.

3. Tham mưu HĐND tỉnh ban hành những chủ trương, chính sách phù hợp với tình hình kinh tế xã hội của địa phương. Chỉ đạo giải quyết tốt các kiến nghị, thắc mắc của cử tri liên quan tới việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành giáo dục.

4. Quyết tâm chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện thành công nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

5. Lãnh đạo ngành giáo dục cùng với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội, nhằm xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, mạnh, vững chắc.

Với quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ trên, rất mong được sự ủng hộ của các cử tri trong đợt bầu cử để ứng cử viên tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ, trọng trách được giao.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1.Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, với chính quyền địa phương; từ đó tiếp thu, ghi nhận và phản ánh đầy đủ, trung thực các ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của cử tri, của Nhân dân đến HĐND các cấp, các cơ quan của Đảng, chính quyền và các cơ quan hữu quan xem xét, giải quyết, trả lời cử tri. Đồng thời, giám sát việc giải quyết các vấn đề cử tri kiến nghị, phản ánh.

2. Chủ động nắm bắt những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi chính sách; nắm bắt nguyện vọng của cử tri và Nhân dân để tham gia nghiên cứu, đóng góp ý kiến xác đáng, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật của HĐND tỉnh sát và phù hợp với thực tiễn xã hội; để chính sách sau khi ban hành có tính khả thi cao, đi vào đời sống Nhân dân.

3. Tích cực tham gia nghiên cứu, đề xuất với HĐND tỉnh Thái Nguyên xây dựng và giám sát sát việc thực hiện các chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết của HĐND tỉnh ban hành.

4. Với vai trò nữ đại biểu, đang công tác trong ngành y tế, sẽ dành nhiều sự quan tâm tới các vấn đề về xây dựng, phát triển hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, phòng chống dịch bệnh; vì sự tiến bộ của phụ nữ; công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Thu xếp công việc cơ quan, công việc gia đình để tham gia các hoạt động của người đại biểu nhân dân; thực hiện tốt vai trò giám sát của người đại biểu, nhất là việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ban hành và được Nhân dân quan tâm như: Quản lý nguồn tài nguyên nước, khoáng sản, quản lý bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu...

2. Giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri về các vấn đề có liên quan trực tiếp đến nghĩa vụ và quyền lợi của công dân. Trên cơ sở đó, báo cáo, phản ánh đầy đủ kịp thời đến HĐND, với các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan chức năng để góp phần giải quyết những yêu cầu nguyện vọng chính đáng của cử tri.

3. Tham mưu cho lãnh đạo Cơ quan thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ môi trường, tài nguyên khoáng sản, biến đổi khí hậu trên địa bàn nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố đã đề ra, góp phần xây dựng thành phố Thái Nguyên ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp, nâng cao chất lượng môi trường sống của Nhân dân trên địa bàn.

4. Luôn tích cực học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ Nhân dân và năng lực chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Thực hiện đúng chức trách của người đại biểu dân dân, lắng nghe nguyện vọng của Nhân dân, là cầu nối phản ánh trực tiếp ý nguyện của người dân đến HĐND tỉnh Thái Nguyên.

2. Đại diện tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp đến với HĐND tỉnh Thái Nguyên và đến với người dân, kết nối doanh nghiệp với các xã phường, tìm cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư khai thác tiềm năng thế mạnh của từng địa phương; qua đó gắn kết hoạt động trách nhiệm cộng đồng thiết thực đến người dân, đến các đối tượng chính sách, người có công và người dân cần sự hỗ trợ của cộng đồng.

3. Với tư cách là Giám đốc Công ty xi măng, bản thân sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để tiếp tục thúc đẩy hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới trên địa bàn các xã, phường tiến tới xây dựng nhiều mô hình nông thôn mới kiểu mẫu; xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển kinh tế bền vững, cùng nhau chung tay xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp.

Với những hành động cụ thể đã nêu trên, rất mong nhận được sự tín nhiệm của các cử tri tại kỳ bầu cử sắp tới.


thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 187902

PHƯỜNG TRUNG THÀNH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Tổ 5- phường Trung Thành- TP, Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Minh Anh Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Trung Thành. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083.832.140
  • trungthanh.tp@thainguyen.gov.vn